Hai Tran Corporation chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí:
NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ PHÚ QUỐC
- Số lượng: 06 người.
- Mô tả công việc:
- Tư vấn và bán các sản phẩm tại quầy bách hóa (đặc sản, lưu niệm, mỹ nghệ, thực phẩm, sim card, thu đổi ngoại tệ…) tại các cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm thu tiền, in hóa đơn cho khách hàng.
- Theo dõi, kiểm soát, giao nhận, vệ sinh, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng.
- Báo cáo bán hàng hàng ngày và tháng.
- Được điều động, phân công, luân chuyển làm việc giữa các quầy tại sân bay.
- Duy trì hình ảnh sạch sẽ, thân thiện, chuyên nghiệp, giữ gìn vệ sinh tại cửa hàng ngăn nắp, gọn gàng.
- Chịu trách nhiệm về dòng tiền, tài sản của công ty trong thời gian làm việc.
- Hỗ trợ bộ phận khác khi được yêu cầu.
- Thực hiện theo sự phân công, sắp xếp của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Theo ca và theo sự sắp xếp phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
- Nam/Nữ, độ tuổi: 19 – 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, năng động, nhiệt tình.
- Có tinh thần cầu tiến và trách nhiệm cao trong công việc.
- Tổng thu nhập: 5.500.000đ/tháng + Phụ cấp doanh số.
Ngoài mức lương, người lao động sẽ được hưởng thêm các quyền lợi sau:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Chế độ đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo định kỳ của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng tết Âm lịch.
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), Phụ nữ Việt Nam (20/10).
- Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, tiệc các ngày lễ….. và hưởng chế độ của Công đoàn.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định của Công ty.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Liên hệ: Ms Thủy – BP.HCNS.
Email: hro@haitran.com.vn,
SĐT: 0236.6545.668 / 0839 101 606.